CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025 CỦA TRƯỜNG MẦM NON THÔNG BÌNH

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

CỦA TRƯỜNG MẦM NON THÔNG BÌNH

 

Hòa chung không khí của cả nước chuẩn bị chào đón năm học mới, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên và nhân viên của nhà trường đang tích cực thực hiện công tác chuẩn bị cho năm học 2024 – 2025.

Để chuẩn bị chu đáo cho năm học mới, và để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Ngày 08/8/2024  BGH nhà trường cùng tất cả CBQLGVNV của trường tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài khuôn viên nhà trường, việc vệ sinh mội trường giúp tạo cảnh quan thân thiện cho các bé có một sân chơi thoáng mát, không khí trong lành, lớp học sạch sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ vui chơi và học tập.

h1

h2

h3 h4

Hình ảnh các cô đang dọn vệ sinh

          Dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, các khu vui chơi ngoài sân và các phòng chức năng, dọn rong sân trường, làm cỏ, rửa đồ chơi ngoài trời, vệ sinh các nhóm lớp, đồ dùng, bàn, ghế bằng clorminB….

h5 h6

Hình ảnh các cô dang chà rửa đồ chơi

         Để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hư hỏng, vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học.

Ban giám hiệu đã phân công giảng dạy phù hợp với năng lực của từng cán bộ giáo viên, đảm bảo sự công bằng, khách quan nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của giáo viên.

h7 h8 h9

Vệ sinh môi trường  trong và ngoài lớp học

          Với sự giúp đỡ nhiệt tình và thân thiện của các chú bộ đội đã góp phần tạo nên cảnh quan môi trường.

h10 h11

Hình ảnh các anh bộ đội đang giúp trường dọn vệ sinh

h12

h13 h14

h15h16

h17

Hình ảnh trang trí môi trường bên ngoài

           Năm học mới này, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các nhóm lớp trang trí lớp học theo hướng giáo dục Steam, với tiêu chí chọn những màu sắc tươi tắn để tạo cho môi trường giáo dục vừa hiện đại, vừa đẹp.

Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật hạnh phúc vui tươi và thật ý nghĩa. Hứa hẹn một năm học mới thật thành công.

 

Nguồn: Trường Mầm Non Thông Bình

Người Viết bài: Nguyễn Thị Bích Em