TRƯỜNG MẦM NON THÔNG BÌNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2024-2025

TRƯỜNG MẦM NON THÔNG BÌNH TỔ CHỨC

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

NĂM HỌC 2024-2025

     Hòa cùng không khí vui tươi của cả nước, hôm nay ngày 05 tháng 9 năm 2024, Trường Mầm Non Thông Bình rộn ràng đón chào năm học mới – Ngày hội đến trường của Bé. Trường đã trang hoàng lộng lẫy, cờ hoa đủ sắc màu, cổng trường trang trí rực rỡ chào đón các bé, trong ánh nắng lung linh mọi vật như được mặc chiếc áo mới. Tiếng nói cười vui vẻ hòa cùng tiếng nhạc rộn ràng vang lên những bài hát mầm non quen thuộc của trẻ.

H1

Hình ảnh quang cảnh buổi lễ

H2 H3

Hình ảnh các bé đang biểu diễn văn nghệ

      Trẻ đến trường ùa vào những chiếc bập bênh, những chiếc cầu tuột, những con thú nhún, hay thả mình ngập trong những quả bóng đủ màu của ngôi nhà banh. Trẻ gặp lại bạn líu lo dắt tay nhau cùng vào các góc chơi vườn trường, phụ huynh gặp nhau cùng trao đổi những câu chuyện, những chuyến du lịch, tham quan hè của trẻ cùng gia đình. Không khí của ngày khai giảng tràn ngập tiếng cười, ánh mắt long lanh, niềm vui hội ngộ sau quãng thời gian trẻ nghỉ hè.

Khai giảng năm học tại trường mầm non tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”. Tùy vào tình hình, điều kiện thực tế tại địa phương, tổ chức các hoạt động cho trẻ vui chơi, trải nghiệm theo sở thích của trẻ. Hoạt động vui chơi là những trò chơi dân gian, hoạt động tập thể, các hoạt động trẻ cùng phụ huynh tham gia. Không khí khai giảng của trường mầm non thật sự là ngày hội của bé đến trường.

Đến dự  “Ngày hội đến trường của bé”  có đồng chí Nguyễn Trường Duy chánh văn phòng HĐND và UBND huyện Tân Hồng và đồng chí Nguyễn Thị Bé Hiền ĐUV chủ tịch hội LHPN xã Thông Bình.

H4

Từ trái sang phải đ/c Nguyễn Thị Bé Hiền (Áo đen)

Đ/c Nguyễn Trường Duy (Áo sơ mi trắng)

       Trẻ mầm non mỗi ngày càng thêm tự tin, mạnh dạn trong từng bước chân đến trường. Không gian vui chơi với các góc chơi mở đã kéo trẻ cùng đến với nhau, cùng hòa mình vào thế giới trẻ thơ của trẻ. Trẻ mang hồn nhiên xóa nét rụt rè, mang vui tươi xóa nhòa những nhút nhát. Trẻ đến trường trong niềm yêu thương tràn ngập, đến trường cùng nhịp đập hòa mình với thế giới trẻ thơ. Cô giáo mầm non với phong cách trẻ trung trở thành người bạn đồng hành của trẻ, theo chân trẻ khám phá những tri thức mới, hòa nhịp với những ước mơ của trẻ. Cô giáo mầm non hôm nay không chỉ là những người mẹ hiền của trẻ, mà là người bạn mang những ước mơ của trẻ vào đời.

H5

Hình ảnh Cô Nguyễn Thị Lệ Hiệu trưởng nhà trường lên thông qua báo cáo năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024-2025

H6

Hình ảnh Cô Nguyễn Thị Lệ lên chích bong bóng thay cho tiếng trống

      Triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; đưa nội dung của cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn”.

H7

Đồng chí Nguyễn Trường Duy lên đọc thư của Tổng bí thư,

Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025

       Một năm học mới bắt đầu trong niềm tin tất thắng, con đường rộng mở cho trẻ những bài học trải nghiệm. Năm học ứng dụng những phương pháp tiên tiến, với những hoạt động lấy trẻ làm trung tâm hy vọng trẻ sẽ đạt nhiều kết quả tốt nhất, ưu việt nhất và sống trong tình yêu thương nhiều nhất.

H8

Hình ảnh tập thể trường chụp hình cùng khách dự

      Tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp, hiệu quả của việc chăm sóc giáo dục trẻ.

Cô và trò trường Mầm non Thông Bình xin gửi lời cảm ơn đến sự có mặt của cấp ủy Đảng, các bậc cha mẹ học sinh đã tin tưởng gửi gắm con em mình đến nhà trường. Cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã ủng hộ nhà trường về vật chất cũng như tinh thần và đồng hành cùng Cô trò chúng tôi trong những năm qua.

Nhân dịp khai giảng năm học mới Cô Nguyễn Thị Lệ xin chúc sức khỏe đến quý khách dự va chúc toàn thể đơn vị có một năm học thành công và tốt đẹp.

Nguồn: Trường Mầm Non Thông Bình

Người Viết Bài: Nguyễn Thị Bích Em