BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

 BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

       Chiều ngày 29 tháng 9 năm 2023, trường Mầm non Thông Bình tổ chức bé vui hội trăng rằm năm học 2023-2024 cho tất cả các cháu trong nhà trường tham dự. Tết Trung Thu là ngày hội để các cháu đốt đèn ông sao, vui chơi múa hát cùng chị Hằng. Để các cháu có được đêm trung thu vui vẻ hơn nhờ sự giúp đỡ của Ban Trị sự xã Thông Bình và các mạnh thường quân hổ trợ cho các cháu 230 phần quà cùng 1.400.000đ tiền mặt và 26 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng mang lai cho các cháu có 01 cái Tết Trung Thu thật ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Với sự đùm bọc và sẻ chia mong rằng quý Mạnh thường quân và các nhà hảo tâm luôn ủng hộ, sát cánh hổ trợ cùng nhóm tiếp nối những yêu thương.

h1

          Đến dự có đại diện chính quyền UBND xã Thông Bình do ông Đỗ Văn Tâm Chủ tịch MTTQ xã Thông Bình, ông Nguyễn Văn Tuấn Bí thư Chi bộ ấp Chòi Mòi cùng Hiệu trưởng và toàn bộ Giáo viên của trường Mầm non Thông Bình có mặt đầy đủ . Đêm hội  đã có những tiết mục văn nghệ của các em mầm non rất đẹp và ý nghĩa.

h2

         Các cháu được tham gia trò chơi câu đố, được trò chuyện cùng Chị Hằng Nga và bạn Thỏ ngọc tặng quà nên rất vui.

h3

h4

     Nhà trường xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của quý mạnh thường quân đã hỗ trợ cho các cháu có một mùa trung thu thật ấm áp và ý nghĩa.

 

Người viết bài: Nguyễn Thị Cẩm Duyên – giáo viên